เปิดวาร์ป เบญจิ Onlyfans นางแบบสาวสวย งานดี สุดเอ็กซ์ 18+ เซ็กซี่กระชากใจ

Content Creator ONLYFANS ข่าวบันเทิงเกาหลี (Korean Entertain News) ดาราไอดอล ศิลปินหญิง แฟชั่นเกาหลี (Korean Fashion)

เบญจิ Onlyfans หรือ ภัคธดา รติพิมลภา สาวสวยหุ่นแซ่บมาพร้อมหน้าอกทรงโต ยั่วเย้าใจชายหนุ่ม และออร่าที่พุ่งแรง กระแทกตาชาวเน็ตจนทำให้ตอนนี้มีกระแส และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ฐานแฟนคลับแน่นมาก แค่ในบัญชี Facebook ตอนนี้มียอดผู้ติดตามพุ่งสูงถึง 400,000 คน ล่าสุดกับชุดไปงานเทศกาลวันสงกรานต์บนเวทีดังอย่าง S2O เธอจัดชุดเซตแบบแซ่บขั้นสุดด้วยสีเงินเมทัลลิคโชว์หน้าอกเนินโตๆ พร้อมกับบีกินนี่ตัวจิ๋วท่อนล่าง อวดบั้นท้ายให้เห็นแบบเต็มตาทำเอาหนุ่มๆ ในงานเสียวสะท้านกันไปหมด ปัจจุบันเธอมีช่องทางการติดตามและมีผลงานอยู่ที่ไหนบ้างตามเราไปดูกัน

ประวัติ เบญจิ Onlyfans

ประวัติส่วนตัวของเธอมีชื่อจริงว่า ภัคธดา รติพิมลภา ฉายาหรือชื่อที่ทุกคนรู้จักคือ เบญจิ เกิดเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ไม่ทราบปีเกิด พื้นเพเป็นคนกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่กำเนิด เคยศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ปัจจุบันเป็นนางแบบมืออาชีพ และครีเอเตอร์บนช่องทางออนไลน์ อีกทั้งยังเป็นแม่ค้าสายออนไลน์ ในเรื่องความสวยความงามอีกด้วย ลักษณะนิสัยของเธอจากการเข้าไปส่อง พบว่าเป็นสาวเซ็กซี่เกิร์ลตัวแม่ที่มีสไตล์การแต่งตัวที่แซ่บโดนใจชาวเน็ต โดยเฉพาะชุดบิกินี่ที่เธอสรรหามาแต่ละตัว รับรองเด็ดโดนใจชาวเน็ตแบบไร้ที่ติ ทั้งนี้เธอยังเป็นสาวนักปาร์ตี้ชอบงานสังสรรค์กับเหล่าเพื่อนโดยเฉพาะเทศกาลดนตรีต่างๆ แต่ทั้งนี้เธอก็ยังชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นภูเขา น้ำตก ทะเล เธอก็ชอบเป็นอย่างมาก เห็นสวยเซ็กซี่แบบนี้เธอเองก็เป็นสายมู และเป็นคนที่ใจบุญอย่างมาก

มาถึงเรื่องความสวยของเธอเรียกได้ว่าโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์พอสมควร สไตล์ความสวยของเธอออกแนวสาวเกาหลี ใบหน้าและรูปร่าง ดูดีไร้ที่ติ ด้านรูปหน้าของเธอมีความเรียวยาว ช่วงคางเรียวเป็นรูปทรงตัววีแบบพิมพ์นิยม ส่วนดวงตาจะมีความกลมโตเป็นพิเศษ และมีตาที่ชัดเจนทำให้ช่วงดวงตาของเธอมีความหวานฉ่ำ และมีเสน่ห์ทั้งความเซ็กซี่ และความน่ารักอยู่ในตัว ทรงจมูกของเธอยังเรียวยาว และริมฝีปากก็อวบอิ่มเป็นกระจับ เรียกได้ว่าสวยไม่แพ้ Ai เลยทีเดียว ด้านสัดส่วนส่วนสูงเธอเป็นคนที่มีรูปร่างสูงโปร่ง แต่มีทรวดทรงที่ชัดเจนโดยเฉพาะช่วงหน้าอกที่มีความกลมโต และช่วงเอวที่คอดเป็นรูปทรงเอส บั้นท้ายมหาเสน่ห์ของเธอก็ถือว่าเป็นส่วนที่เด่นที่น่ามองมาก

จุดเด่น เบญจิ Onlyfans

นอกจากเรื่องความสวยของหน้าตา และรูปร่างแล้วสไตล์การแต่งตัวของเธอก็ถือว่าเป็นจุดเด่นที่เรียกร้อง และดึงดูดความสนใจให้ชาวเน็ตละสายตาออกจากเธอไม่ได้ แฟชั่นของเธอที่นำเสนอมาแต่ละครั้ง จะมีความเซ็กซี่เย้ายวนเป็นพิเศษ และมักจะอวดให้เห็นทรวดทรงอันดีงามของเธออยู่เป็นประจำ บางชุดมาในแนวเซ็กซี่ตัวแม่ ที่รับรองว่าเด็ดเข็ดฟันจนหลายคนต้องซู้ดปากอย่างแน่นอน

ผลงาน เบญจิ ภัคธดา

ปัจจุบันเธอสวมบทแม่ค้าออนไลน์ขายสินค้าอยู่บนช่องทางโซเชียลมีเดีย ตอนนี้ก็สามารถเข้าไปอุดหนุน และติดตามผลิตภัณฑ์ของเธอได้ ส่วนใครที่อยากอัปเดตไลฟ์สไตล์ส่วนตัว และแฟชั่นการแต่งตัวสุดเซ็กซี่ของเธอ ก็สามารถเข้าไปส่องบนบัญชี Facebook ของเธอได้ ซึ่งตอนนี้ช่องทางนี้กลายเป็นช่องทางหลักบนโลกออนไลน์ที่สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้แบบต่อเนื่อง เพราะว่าบัญชี Instagram มีปัญหาเพิ่งปลิวไปนั่นเอง ส่วนใครที่อยากรับชมผลงานแบบใกล้ชิดมากๆ ขอแนะนำบนเว็บไซต์ดังอย่าง Onlyfans บัญชีของเธอกำลังได้รับกระแสความนิยมอยู่ไม่น้อย ส่วนผลงานที่ตอนนี้เธออัปเดตลงคลังก็มีมากกว่า 1,000 ชิ้นงาน ไม่ว่าจะเป็นภาพที่มีมากกว่า 900 ภาพ และคลิปวิดีโอมากกว่า 150 คลิป ปัจจุบันได้อัปโหลดลงบนเว็บไซต์ดังเพียงที่นี่ที่เดียวเท่านั้น พิเศษสุดตอนนี้ที่ช่องของเธอเรียกเก็บค่าบริการอยู่ที่ 25.99 ดอลลาร์ต่อเดือน หรือคิดเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ประมาณ 900 บาทเท่านั้น แต่หากใครที่อยากสนับสนุนผลงานของเธอแบบยาวเหมา 3 และ 6 เดือน ก็จะได้รับส่วนลดมากถึง 10% กันเลยทีเดียว ในวันนี้เราก็ไม่ลืมที่จะพิกัดช่องทางการติดตามมาฝากทุกคนอีกเช่นเคยสามารถเข้าไปตามพิกัดช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

อัลบั้มของ เบญจิ ภัคธดา

แจกวาร์ป น้องเบญจิ Onlyfans

Facebook : ภัคธดา รติพิมลภา

Onlyfans : @phakthada_bj