เปิดวาร์ป ดีเจนิวเยียร์ คลิปหลุดความเซ็กซี่ สวยแซ่บ Onlyfans เด็ดโดนใจ 18+

ข่าวบันเทิงเกาหลี (Korean Entertain News)

ดีเจนิวเยียร์ ดีเจสาวสวยที่มีลีลาการแดนซ์เซ็กซี่เขย่าโลก ทั้งโยกย้ายส่ายเอว เป็นลีลาการเต้นที่สร้างความเร้าใจให้แฟนๆ ผู้ติดตามสุดๆ ทีเดียว โดยเฉพาะเวลาเต้นๆ แล้วโยกตัวเข้ากับจังหวะเพลง พร้อมกับการสะบัดผมที่ยาวสลวย ทำให้เส้นผมพลิ้วไปมา บอกได้คำเดียวว่าเซ็กซี่โดนใจมาก บวกกับแต้มบุญสูงปรี๊ดของหน้าอกหน้าใจที่กลมสวยอลังการ ส่วนเอวเอสที่พลิ้วมากๆ เวลาเต้นหน้าเวทีทำให้อิจฉาคนที่ได้ดูเธอเต้นแบบใกล้ๆ มากทีเดียว และแต้มบุญความสวยยังไม่หมดเท่านั้นเธอยังพกพาความหน้าตาที่จุ๋มจิ๋มน่ารัก ผมยาวสะบัดพลิ้ว มีความหวานละมุน ดวงตากลมโตและใส่คอนแทคเลนส์ทำให้ดวงตาเปล่งปลั่งสดใส มีดอลลี่อายเวลายิ้มจะเห็นชัดมากๆ ทำให้ใบหน้าซอฟต์ละมุนมากๆ และแก้มนิดๆ จมูกโด่งเรียวเป็นสันได้รูป ริมฝีปากทรงกระจับมีจะงอยกำลังน่ารัก คางแหลมเข้ากับโครงหน้า เรียกได้ว่าสวยสดใส หุ่นแซ่บ ลีลาการแดนซ์สะบัด ทำให้เธอเป็นดีเจสายแดนซ์ที่โด่งดังมากคนหนึ่งเลย ขนาดเราติดตามดีเจนิวเยียร์เต้นสะบัดผ่านจอยังแซ่บขนาดนี้ แล้วหากไปดูการเต้นของเธอกับตาจะเร้าใจขนาดไหน แค่คิดก็ฟินสุดๆ แล้ว

ประวัติ ดีเจนิวเยียร์

ในด้านประวัติของ DJ. นิวเยียร์ มีชื่อว่า Thararat Chalordet เกิดวันที่ 20 เมษายน ปี 1995 ปัจจุบันอยู่กรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปัจจุบันเป็นดีเจชื่อดัง และพ่วงด้วยบทบาทนางแบบ พริตตี้ และยังเป็นเน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่อีกด้วย เราได้เข้าไปส่องบนโซเชียลของเธอต้องบอกว่าตัวแม่เรื่องความเซ็กซี่จริงๆ เวลาไปเที่ยวจะแต่งตัวแบบลุคน่ารักสดใสบวกความเซ็กซี่นิดหน่อย เวลาทำงานเป็นดีเจสาวสุดแซ่บจัดเต็มสวมวิญญาณเป็นดีเจสาวเท้าไฟ ลีลาการเต้นของเธอสุดเร้าใจ แฟนคลับหลับหนุ่มๆ เห็นแล้วแทบเก็บอาการอาหารใจสั่นไม่อยู่เลยทีเดียว โดยเฉพาะในลุคที่ใส่บิกินี่ตัวจิ๋วฟิตๆ บอกเลยว่าที่สุด บวกกับแสง สีเสียงบนเวทีการเต้น และลีลาความเก่งในการมิกซ์เพลง เปิดเพลง เป็นอะไรที่วาบหวิวมากๆ และด้วยความสามารถคุณสมบัติครบเครื่อง สาวนิวเยียร์ คนนี้สามารถสะกดทุกสายตาหน้าเวทีให้สยบอยู่ที่การเต้น การเปิดเพลงของเธอนั่นเอง เหมือนยืนดูนางฟ้าเปิดเพลงและเต้นแบบเร้าใจยั่วยวนสุดๆ เลย ทำเอาแฟนคลับเคลิ้มและถึงกับเฝ้าฝันถึงมากเลยนะ นอกจากลีลาการเต้นแล้วมาดูความฮอตบนโซเชียลกันบ้าง บน IG มียอดฟอล 1.21 แสนคน บน Facebook มียอดฟอล 1.7 แสนคน บน Onlyfans มียอดกดไลก์ 3.6 พันไลก์

จุดเด่น น้องนิวเยียร์

ความโดดเด่นของ นิวเยียร์ เป็นส่วนของใหน้าที่มีความจิ้มลิ้มหวานละมุน โดยเฉพาะส่วนของดวงตามีความกลมโต ขนตาสวย และมีเบ้าตาเป็นลักษณะดอลลี่อายเหมือนนางเอกซีรีส์เกาหลีเลย รูปร่างยังแซ่บเซี๊ยะดึงดูดสายตาอีกด้วย โดยเฉพาะขนาดของไฟหน้าคู่บุญมีความเด่นบิ๊กไซส์อลังการมากๆ เลย ทำให้เวลาที่เต้นเละเปิดเพลงทำหน้าที่ดีเจสามารถสะกดทุกสายตาหน้าเวทีได้เลย

ผลงาน peemaimei

ในด้านผลงานของ นิวเยียร์ มีผลงานเป็นดีเจสาวสวยเซ็กซี่เปิดเพลงตามงานต่างๆ และยังมีงานถ่ายแบบลุคต่างๆ ส่วนใหญ่จะเป็นแนวเซ็กซี่ รวมไปถึงเป็นพริตตี้ สามารถติดตามผลงาน ลีลาการแดนซ์ การเปิดเพลง และไลฟ์สไตล์ได้บน Instagram TikTok
และ Facebook และยังมีผลงานเป็นครีเอเตอร์เซ็กซี่น่ารักๆ บนเว็บไซต์ Onlyfans สามารถเข้าไปติดตามผลงานเซ็กซี่ของดีเจสาวสวยคนนี้ได้มีค่าสมาชิกรายเดือน 17 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทย 340 บาทเท่านั้น ชื่นชอบผลงานสามารถซัพพอร์ตกันได้ และเพื่อความสะดวกในการวาร์ปสาวนิวเยียร์คนนี้เรามีลิงก์แปะไว้ด้านล่างสำหรับกดติดตามกันได้เลยจ้า

อัลบั้มของ DJ. นิวเยียร์

แจกวาร์ป DJ. นิวเยียร์

Facebook : Thararat Chalordet  (DJ – NewYear)

Instagram : @Peemaimuay

Onlyfans : @peemaimei