เปิดวาร์ป yourloliipop นางแบบดาว Onlyfans งานดี สวย เซ็กซี่ แซ่บถึงใจ 18+

Content Creator ONLYFANS X ดาราไอดอล ศิลปินหญิง แฟชั่นเกาหลี (Korean Fashion)

น้อง  yourloliipop ครีเอเตอร์คนดังแห่งเว็บไซต์ยอดนิยมอย่าง Onlyfans ทำเอาแฟนคลับหลายคนใจสั่นสะท้านกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะชาวเน็ตที่เข้าไปส่องผลงานเธอ ก็ต้องร้องเป็นเสียงเดียวกันว่างานดีคุณภาพอย่างมาก ความสวยที่มีก็ระดับเน็ตไอดอลตัวท็อปและหากใครที่ชื่นชอบสาวตัวเล็กหุ่นบาง น่าเอ็นดูก็ต้องชอบเธอคนนี้มากๆ ด้วยน้ำหนักเพียง 39 กิโลและส่วนสูง 156 เซนติเมตร จึงทำให้เธอมีหุ่นที่บางเบาน่าทะนุถนอมอย่างมาก แต่เธอมีทรวดทรงที่โดนใจชายหนุ่มเป็นว่าเล่น จนวันนี้เราอยากจะหยิบยกช่องทางการติดตาม และผลงานมาให้หลายคนได้เข้าไปส่องกันดู

ประวัติ yourloliipop

ด้านประวัติส่วนตัวแบบลึกๆ ตอนนี้เธอยังไม่ได้เปิดเผยให้เหล่าแฟนคลับได้ทราบสักเท่าไหร่ ทราบเพียงว่าเธอใช้ชื่อในวงการออนไลน์ว่า Loliipop และเธอมีชื่อเสียงอย่างมากบน Onlyfans จึงทำให้หลายคนรู้จักเธอในชื่อ Loliipop Onlyfans  ปัจจุบันเธอมีช่องทางการติดตามความเคลื่อนไหวผ่านบัญชี Twitter ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 76,400 คน สถานที่ที่เธอปักหมุดอยู่ตอนนี้จะอยู่ในบริเวณพื้นที่จังหวัดกรุงเทพ เป็นหลัก ปัจจุบันเธอได้เข้ามาเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพที่สร้างสรรค์ผลงานแนว 18+ ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งเธอจะลงผลงานตัวอย่างผ่านช่องทาง Twitter และอัปเดตผลงานได้ชมผ่านเว็บไซต์ Onlyfans ด้านนิสัยส่วนตัวจากที่เข้าไปส่องจะเห็นความเซ็กซี่ที่แผ่ดาเมจออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชมเรื่อยๆ อีกทั้งเจ้าตัวยังมีแฟชั่นการแต่งตัวที่อินเทรนด์น่ารักกำลังดีบางมุมเผยความเซ็กซี่ บางทีเผยความน่ารักออกมาเย้ายวนให้ชาวเน็ตได้หลงใหลอยู่เป็นประจำ เธอก็ถือว่าเป็นเน็ตไอดอลที่มีรูปร่างหน้าตาที่เฟอร์เฟกต์ และตรงสเป็คของชายหนุ่มหลายคน

ในเรื่องของความสวยเธอเป็นสาวน้อยที่มีรูปร่างที่เล็กบาง และใบหน้าที่สวยแบบธรรมชาติมองแล้วไม่มีเบื่อ ใบหน้าของเธอคล้ายกับเด็กสาววัยกำลังเปล่งประกายเธอมาพร้อมรูปใบหน้าที่มีความกลมโตคล้ายกับไข่ ดวงตากลมโตมีนัยน์ตาที่ใสซื่อ และขี้อ้อน คิ้วสีน้ำตาลบางเบาพร้อมกับรูปทรงจมูกที่เป็นธรรมชาติ  ส่วนในเรื่องของรูปปากมีความเล็ก และสวยแบบธรรมชาติสีชมพูอ่อนๆ สีผิวเธอออกแนวขาวเนียนกำลังดี ด้านรูปร่างเธอเป็นสาวตัวเล็กหุ่นบาง แต่มีช่วงหน้าอกที่กลมโตแบบชัดเจน เอวบางเป็นกระดาษเอสี่พร้อมบั้นท้ายที่มีขนาดกำลังดีกับรูปร่าง

จุดเด่น yourloliipop

ทีเด็ดที่ทำให้หลายคนหลงใหลก็ต้องบอกเลยว่าเธอมีลีลาท่าทางที่ไม่ธรรมดา เป็นสาวน้อยตัวเล็กที่แซ่บอย่างมากดูจากลีลาการถ่ายรูป และคลิปวิดีโอของเธอผ่านโซเชียลมีเดีย แบบเบาๆ ก็สามารถรับรู้ได้ถึงดีกรีความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัวของเธอได้เลย ทำให้หลายคนเรียกร้องอยากจะชื่นชมผลงานแบบ Exclusive ของเธอ จนในที่สุดตอนนี้เธอได้สร้างบัญชีผ่านเว็บไซต์ดังจนทำให้มีเหล่าแฟนคลับแห่เข้าไปติดตามกันเป็นว่าเล่นฃ

 

 

ผลงาน น้องLoliipop

หากใครที่ติดใจ และอยากติดตามชมผลงานของเธอก็สามารถเข้าไปรับชมผลงานแบบน้ำจิ้มๆ ได้ที่บัญชี Twitter ก่อน บนช่องทางนี้เธออัปโหลดทั้งภาพและคลิปวิดีโออย่างมากมายไว้ให้เหล่าชายหนุ่มได้รื่นเริงบันเทิงใจกันเป็นว่าเล่น ยอดวิวแต่ละภาพก็มากเลยทีเดียว ส่วนใครที่ยังไม่อิ่มหนำกับผลงานสุดพิเศษแนวนี้ สามารถเข้าไปติดตามชมผลงานสุดพิเศษเพิ่มขึ้นผ่านเว็บไซต์ Onlyfans ที่ตอนนี้กลายเป็นช่องทางที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ผลงานที่อัปเดตลงมีความพิเศษแบบขั้นสุด และมีชิ้นงานมากมายไม่ว่าจะเป็นภาพมากกว่า 1,000 ชิ้น คลิปวิดีโออีก 210 คลิป ยอดการกดถูกใจในผลงานพุ่งกระฉูดมากเลยทีเดียว จัดว่าเป็นครีเอเตอร์ชาวไทยที่มีผลงานเตะตาเหล่าแฟนคลับได้เป็นอย่างดี ส่วนใครที่อยากสนับสนุนผลงานก็สามารถเข้าไปสมัครเป็นสมาชิกได้ ซึ่งในตอนนี้ช่องของเธอเรียกเก็บค่าบริการต่อเดือนถูกมากๆ เพียง 4.90 ดอลลาร์ต่อเดือน หรือคิดเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ประมาณ 170 บาทเท่านั้นเอง ราคาและเนื้อหาที่โดนใจของเธอดีงามขนาดนี้ใครที่พร้อมจะสนับสนุนเธอ ก็สามารถเข้าไปตามพิกัดบัญชีด้านล่างนี้ได้เลย รับรองว่าเธอสามารถทำให้คุณคลายเครียดได้เป็นอย่างดีอย่างแน่นอน

 

อัลบั้มของ น้อง yourloliipop

แจกวาร์ป น้อง yourloliipop

Twitter : @yourLoliipop

Onlyfans : @yourloliipop