เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อหน้าตาดี กาย ฐิติพัฏฐ์ เน็ตไอดอลหนุ่มชื่อดังสุดแซ่บ เซ็กซี่ขั้นสุด

ติ่งเอเชีย

หนุ่มหล่อที่ทีมงานอยากจะขอนำเสนอที่สุดในตอนนี้ ขอบอกเลยว่าเขาคนนี้เป็นคนที่จัดว่าเด็ดที่สุด แซ่บที่สุดในโลกโซเชียลตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะในขณะนี้ทั้งสาวแท้สาวเทียมทั้งหลายก็ต่างขนานนามอวยยศให้กับหนุ่มคนนี้แบบไม่ลืมหูลืมตา ด้วยที่ว่านอกจากเขานั้นจะมีใบหน้าที่หล่อเหลาแล้ว ยังมีเรือนร่างที่จัดว่าแซ่บจนใครๆ ก็ต่างหลงใหล บางคนถึงขั้นน้ำลายไหลไม่รู้ตัวเลยก็มี ในทุกๆ ครั้งที่มีผลงานถ่ายแบบของหนุ่มหล่อคนนี้ออกมา ถ้าหากเป็นนิตยสารบอกเลยว่าเกลี้ยงแผงขายกันไม่ทันเลยทีเดียว และถ้าหากว่าเป็นในโลกโซเชียลเหล่าบรรดาแฟนคลับสาวๆ ทั้งหลายที่รอคอยรอชมผลงานของหนุ่มคนนี้ก็พร้อมจะซัพพอร์ตให้กำลังใจหนุ่มหล่อสุดแซ่บคนนี้โดยการกดไลค์ กดแชร์ Comment เพื่อให้หนุ่มหล่อคนนี้มีกำลังใจสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาให้ชื่นชม สำหรับหนุ่มหล่อสุดแซ่บที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก กาย ฐิติพัฏฐ์ คนนี้นั่นเอง

กาย ฐิติพัฏฐ์ หนุ่มหล่อสุดแซ่บที่กำลังมีกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลที่สุดในตอนนี้เขาคนนี้เป็นที่รู้จักกันดีในช่องทาง Twitter ซึ่งเขาคนนี้มักจะใช้นามแทนตัวเองว่า กอกาย lll (@Guythitiphat) ซึ่งจริงๆ แล้วเขามีชื่อว่ากาย ฐิติพัฏฐ์ หรือนายฐิติพัฏฐ์ ชลธารพิสุทธิ์ ปัจจุบันทำอาชีพเป็นนายแบบสายเซ็กซี่อิสระที่มีฐานแฟนคลับทั้งสาวแท้สาวเทียมเป็นจำนวนมาก ด้วยที่ว่าทุกผลงานของหนุ่มคนนี้เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มเมื่อไหร่ที่มีผลงานออกมาบนโลกออนไลน์ต้องยอมรับเลยจริงๆ ว่าทุกๆ ผลงานของเขามันช่างบาดตาบาดใจเหล่าสาวๆ เหลือเกิน ในการถ่ายแบบของเขาเขามักจะสร้าง Content ออกมามากมายเพื่อดึงดูดใจสาวๆ หรือบรรดาเหล่าแฟนคลับทั้งหลายให้เข้ามาติดตามผลงาน ใครที่ได้เห็นผลงานสุดแซบของเขาก็มักออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผลงานของเขานั้นไม่ว่าจะเป็น Content อะไรทุกครั้งที่ออกมาก็มักจะเรียกเสียงฮือฮาได้ทุกรอบ บางคนถึงขั้นร้องกรี๊ดจนเสียงหาย หรือบางคนถึงขั้นน้ำเดินเลยก็มี ด้วยความที่หนุ่มกาย ฐิติพัฏฐ์ เป็นนายแบบสุดเซ็กซี่ที่เรียกว่าครบเครื่องที่สุดในตอนนี้ ความแซ่บของเขา ความร้อนแรงแบบไร้ที่ติของเขาทำให้ตอนนี้ในปัจจุบันหนุ่มกาย ฐิติพัฏฐ์ มียอดผู้ติดตามในช่องทางTwitter มากถึง 90.6 K เลยทีเดียว สำหรับใครที่ยังไม่ได้เข้าไปติดตาม หรือเยี่ยมชมผลงานของหนุ่มกาย ฐิติพัฏฐ์ ก็สามารถเข้าไปติดตามผลงานต่างๆ ในทุกๆ ช่องทางของเขาได้เลย

ประวัติส่วนตัวนายแบบสุดแซ่บที่กำลังมาแรง กาย ฐิติพัฏฐ์

นายฐิติพัฏฐ์ ชลธารพิสุทธิ์ ชื่อเล่น กาย และที่เหล่า Social รู้จักเขาเป็นอย่างดีในชื่อ กอกาย lll หนุ่ม กาย ฐิติพัฏฐ์ เกิดเมื่อวันที่ 15 เดือนพฤษภาคม พ.ศ 2535 ปัจจุบันอาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร งานหลักในปัจจุบันเขาเป็นนักบัญชี ส่วนงานเสริมหนุ่มหล่อคนนี้ก็จะหาเวลาว่างเพื่อมาถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้เราสาวๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกัน สำหรับสัดส่วนของหนุ่มกาย ฐิติพัฏฐ์ เขามีความสูงอยู่ที่ 180 เซนติเมตร น้ำหนักอยู่ที่ 80 กิโลกรัม ทุกครั้งที่มีเวลาว่างจากการทำงานประจำและงานถ่ายแบบเขาก็มักจะออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อทำ Content หรือรีวิวของกินเพื่อให้เหล่าแฟนคลับทั้งหลายได้ติดตามกัน นิสัยส่วนตัวของกาย ฐิติพัฏฐ์ คนรอบๆข้างเขาก็มักจะพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่ากาย ฐิติพัฏฐ์คนนี้เป็นคนขี้เล่น มองโลกในแง่บวก สำหรับสเปคสาวๆ ที่กาย ฐิติพัฏฐ์ชื่นชอบต้องบอกตามตรงว่า กาย ฐิติพัฏฐ์ไม่มีสเปคที่ตายตัว ถ้าหากเจอแล้วปิ๊งก็คือชอบเลย

ช่องทางการติดตามผลงานของกาย ฐิติพัฏฐ์

Instagram : guy.thitiphat

Twitter : @Guythitiphat