เปิดวาร์ป IcyyCha คลิปหลุด ความน่ารัก ดาวOnlyfans สุดแซ่บ สวยใสโดนใจ

Content Creator fansly ONLYFANS X ดาราไอดอล ศิลปินหญิง แฟชั่นเกาหลี (Korean Fashion)

IcyyCha นางแบบครีเอเตอร์สาวน้อยสดใส ลุคคุณหนูคนนี้พกพาทั้งความสวยของหน้าตาและพกพารูปร่างสุดเซ็กซี่มาเต็มกระเป๋า หน้าตาของเธอสดใส ผิวหน้าขาวผ่องมีออร่าสาดส่องเป็นประกาย หน้าตาน่ารักบ้องแบ๊ว เป็นสาวสวยที่ยิ้มเก่ง ใบหน้าสดใส ยิ่งมองก็ยิ่งละมุนหัวใจ สบายสายตา เป็นสาวน้อยทีมีทรงผมยาวสลวยสวยเก๋เข้ากับใบหน้าที่มีโครงหน้าสวยจึ้งดึงดูดทุกสายตา หน้าตาของเธอเป็นใบหน้ารูปหัวใจ มีความเรียวเล็ก และมีความสมมาตรเป๊ะปัง ขนาดของหน้าผากมีขนาดใหญ่กำลังดี ดวงตามีความเฉี่ยว เรียวละมุน ขนตาโดดเด่นเด้งสวย ส่วนของจมูกเป็นสัน ริมฝีผากเป็นทรงกระจับมีความอวบอิ่ม เป็นสีชมพูเรื่อๆ เป็นสาวสวยที่เวลายิ้มมีเสน่ห์เฉิดฉาดสุดๆ บวกกับรูปร่างที่เพรียวบางอรชร น่าทะนุถนอมตรงสเปคหนุ่มๆ ส่วนใหญ่เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่มีความครบเครื่องคนหนึ่งเลย

ประวัติ IcyyCha

ในด้านประวัติของ น้องไอซ์ Icychaa เกิดและเติบโตจังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันนี้ก็ยังคงอยู่จังหวัดเชียงใหม่ ในด้านประวัติอื่นๆ มีไม่มากนักบนโซเชียล ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการอัปเดตผลงานคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลุคการถ่ายแบบแต่งตัวในสไตล์ต่างๆ ไลฟ์สไตลการใช้ชีวิต การท่องเที่ยว กิจกรรมต่างๆ รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่างน้องแมว และกิจกรรมต่างๆ ที่น่ารัก น่าสนใจ เราไม่พลาดที่จะเข้าไปวาร์ปเข้าไปส่องบนโซเชียลของเธอบอกเลยว่าเป็นสาวสวยที่แต่งตัวได้ออกมาน่ารักน่ามองสวยจึ้งตรึงใจทุกสไตล์โดยเฉพาะในลุคเรียบร้อยแนวทางการ เมื่อเธอแต่งลุคนี้ดูมีความเป็นสาวมั่นสาวเท่ และดูมีความสวยในสไตล์เท่ๆ เป็นความสวยน่ารักน่าสนใจไปอีกแบบ และสำหรับสไตล์การแต่งตัวอื่นๆ ก็สวยน่ารักน่ามองทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์แนวแฟนซีเน้นสีสันแปลกใหม่ แนวเดรสั้นหวานๆ แนวชุดสายเดี่ยวเกาะอกก็สวยเซ็กซี่นิดๆ ทำให้แฟนๆ ที่ติดตามพากันกดไลก์กดหัวใจให้แบบหมดทั้งใจเลย

จุดเด่น น้องไอซ์ Icychaa

ในด้านจุดเด่นของ น้องไอซ์ มีจุดเด่นแรกที่ไม่สามารถมองข้ามได้เลยคือความสวยแบบละมุนน่ารักน่าเอ็นดู เป็นความสวยลุคเรียบร้อยน่ารักน่าทะนุถนอมมากๆ เรียกได้ว่าเป็นลุคที่ตรงสเปคหนุ่มๆ ส่วนใหญ่เลยนะ หน้าตาสวยเข้ากับทรงผมยาวสลวยสุขภาพดีของเธอมากๆ เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสดใสยิ้มหวาน จิ้มลิ้มละมุน มองหน้าแล้วอบอุ่นหัวใจสุดๆ ไปเลย เท่านั้นยังไม่พอเธอยังพกพารูปร่างสุดเซี๊ยะดีกรีเซ็กซี่ทะลุปรอทมาอีกด้วย รูปร่างเพรียวบาง มีส่วนเว้าส่วนโค้ง ได้สัดส่วน ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนก็เรียกได้ว่าเอาอยู่ทุกลุคทุกสไตล์ น่ารักหุ่นดีขนาดนี้จะไม่ให้แฟนๆ ติดตามกันทั้งบ้านทั้งเมืองได้ยังไง

ผลงาน ไอซ์ Icychaa

ในด้านผลงานของสาวสวย ไอซ์ Icychaa มากด้วยคุณสมบัติความงามและแต้มบุญความงามที่สูงลิ่วคนนี้ มีผลงานคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ประจำวัน การท่องเที่ยว การออกกำลังกาย ความน่ารักสัตว์เลี้ยงน้องแมว แฟนๆ ที่หลงรักในความน่ารักและอยากจะติดตามทุกการอัปเดตคอนเทนต์ต่างๆ สามารถติดตามได้บน Facebook ติดตามแล้วจะละมุนหัวใจสบายสายตาทุกการอัปเดตแน่นอน และสำหรับผลงานอีกพาร์ทมีผลงานภาพถ่ายเซ็กซี่สุดพิเศษบนแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ระดับโลก Onlyfans มียอดไลก์มากถึง 1.5 หมื่นไลก์ สำหรับแฟนๆ ที่อยากจะซัพพอร์ตสามารถเข้าไปติดตามแบบสมาชิกรายเดือนเพียงเดือนละ 12 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินบาทไทยอยู่ที่ 384 บาทเท่านั้น

อัลบั้มของ ไอซ์ Icychaa

แจกวาร์ป ไอซ์ Icychaa

FB : Icyy Cha

Onlyfans : @icyktc