เปิดวาร์ป บันนี่เจเล่ OnlyFans งานดี สวย เซ็กซี่ ดีกรีนางแบบ Playboy Thailand

Content Creator ONLYFANS ข่าวบันเทิงเกาหลี (Korean Entertain News) ศิลปินหญิง แฟชั่นเกาหลี (Korean Fashion)

บันนี่เจเล่ นางแบบเซ็กซี่ ขี้เล่น อารมณ์ดี เจ้าของตำแหน่ง Playboy bunny Brand Ambassador 2016 มีผลงานให้ได้รับชมผ่านโลกออนไลน์อยู่เรื่อยๆ กับนางแบบสาวมากความสามารถและล่าสุดกับการเข้ามายึดครองตำแหน่งครีเอเตอร์แนว 18+ บนเว็บไซต์ Onlyfans ลงผลงานแต่ละที ทำเอาโลกโซเชียลร้อนฉ่ายิ่งกว่าเมืองไทย เพราะเธอคนนี้มาคู่กับสไตล์การถ่ายแบบที่เซ็กซี่ขี้เล่นปะปนกับเสน่ห์ความเซ็กซี่ระดับตัวแม่ ที่เผยให้เห็นอยู่ร่ำไป อีกทั้งเจ้าตัวยังมีใบหน้าที่สวยสดใสได้หลากหลายลุค ไม่ว่าจะเป็นแม่เสือสาวที่พร้อมจะขย้ำเหยื่อ หรือมาแนวลุคใสๆ เอาใจหนุ่มน้อยให้ได้ฟินกันแบบไม่มีหยุด เสน่ห์ที่ล้นเหลือของเธอมาพร้อมกับความสามารถด้านการเล่นกีฬาแนวผาดโผน โดยเฉพาะ Wakesurt กีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำสุดฮิตที่เห็นดารา เน็ตไอดอลหลายคนก็กำลังอินกันขั้นสุด แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสามารถเล่นกีฬาชนิดนี้ได้  เอาเป็นว่าวันนี้เธอคืออีกหนึ่งสาวสวยที่ทางเราอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ทำความรู้จักกัน เธอจะเด็ดสมคำร่ำลือ และสวยโดนใจแค่ไหนตามเราเข้าไปส่องกันเรย

ประวัติ บันนี่เจเล่

ด้านประวัติส่วนตัวเธอใช้ชื่อว่า jele หรือ Bunny jele  เป็นชื่อในวงการออนไลน์สำหรับข้อมูลส่วนตัวลึกๆ ยังไม่ปรากฏให้เหล่าแฟนคลับรับทราบสักเท่าไหร่ ตอนนี้เธอกลายเป็นนางแบบมืออาชีพโดยจะเน้นไปในเรื่องของความเซ็กซี่เป็นหลัก และในตอนนี้เองเธอก็เข้ามามีบทบาทในด้านการค้าขายผลิตภัณฑ์เรื่องความสวยความงามบนโลกออนไลน์ ลักษณะนิสัยส่วนตัวของเธอนั้นเป็นสาวอาร์ตที่หลงรักงานศิลปะโดยเฉพาะเรื่องรอยสัก และการถ่ายรูปที่แปลกใหม่โดนใจ แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ความเซ็กซี่อยู่ภายในรูป อีกอย่างเธอเป็นคนที่รักสุขภาพชื่นชอบการออกกำลังกาย และหลงรักกีฬาแนวสนุกๆ มันส์ๆ ใช้เหงื่อเยอะ ทำให้หุ่นของเธอตอนนี้ ฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างมาก โดยเฉพาะร่องท้องของเธอนั้น มีซิกแพคขึ้นแบบเต็มตาเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลร่างกายได้ดีเลยทีเดียว ชื่อเสียงบนโลกออนไลน์ ปัจจุบันเธอมีเหล่าแฟนคลับติดตามอยู่บนช่องทาง Instagram เป็นจำนวน 17,300 คน แต่ช่องทางที่เธอนั้นฮอตฮิตที่สุดจะอยู่บนเว็บไซต์ Onlyfans เป็นหลัก

จุดเด่น บันนี่เจเล่

ในเรื่องของความโดดเด่นขอยกให้เป็นลุคของเธอที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นเซ็กซี่แบบตัวแม่ เท่คูลเฟียสๆเหมือนลูกสาวมาเฟีย สวยแบ๊วแบบสาวบาร์บี้ก็เอาอยู่ หรือแนวน่ารักเธอก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี หากใครที่เข้าไปส่องเซ็ตการถ่ายแบบของเธอที่ได้ปล่อยออกมาผ่านไอจีจะเห็นได้เลยว่าเธอคนนี้มีเสน่ห์ และดาเมจที่รุนแรงเหลือเกิน

ผลงาน Bunny jele

ปัจจุบันเธออัปเดตความเคลื่อนไหว และไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตผ่านบัญชี Instagram เป็นหลัก ซึ่งในนี้จะมีผลงานโชว์ให้เหล่าแฟนคลับ ได้ติดตามชมบ้างอยู่เป็นครั้งคราว และก็จะแฝงไปด้วยคลิปวิดีโอแบบสั้นๆ แนวน่ารักสดใสให้ได้ชม ส่วนใครที่หลงรัก และหลงเสน่ห์ของเธอ อยากจะสนับสนุนผลงานก็สามารถเข้าไปสมัครสมาชิก และกดติดตามเธอได้บนเว็บไซต์ Onlyfans ช่องทางนี้สร้างขึ้นเพื่อเหล่าแฟนคลับที่พร้อมจะสนับสนุนผลงานของเธอเอาไว้ให้ชมแบบใกล้ชิด ซึ่งผลงานก็จะมีความพิเศษแบบขั้นสุด และรับรองว่าเนื้อหาเข้มข้นถึงอกถึงใจอย่างแน่นอน ปัจจุบันเรียกเก็บค่าสมาชิกอยู่ที่ 19.99 ดอลลาร์ต่อเดือน หรือคิดเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ประมาณ 600 บาทเท่านั้นเอง ตอนนี้ผลงานของเธออัดแน่นเต็มคลังแตะ 500 ชิ้นงาน หากใครที่ไม่อยากพลาดก็เข้าไปกดติดตามกันให้ไวเลย

อัลบั้มของ เจเล่Onlyfans

แจกวาร์ป น้องเจเล่ Onlyfans

snipfeed : jplayfull

Instagram : @jplayfull

Onlyfans : @ava.r