เปิดวาร์ป Naomiiihub ไอดอลสาวดาว Onlyfans ชาวญี่ปุ่น เซ็กซ์ครีเอเตอร์18+

Content Creator ONLYFANS X ดาราไอดอล ศิลปินหญิง แฟชั่นเกาหลี (Korean Fashion)

Naomiiihub เธอเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์สยิวเซ็กซี่ขยี้หัวใจสาวชาวเจเปน ชื่อเสียงของเธอเป็นที่โด่งดังไม่น้อยเลย โดยเฉพาะไม่กี่เดือนผ่านมานี้ที่เธอก็เป็นข่าวดังไปทั่วโลก ด้วยสาเหตุความกล้าความมั่นของเธอในระหว่างทำคอนเทนต์แนวเซ็กซี่นั่นเอง ด้วยความที่เธอเองอาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเธอก็ตาม นาโอมิ ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าต่อในเส้นทางการเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์แนวเซ็กซี่สยิว ซึ่งผลงานของเธอยังคงเป็นที่โด่งดังแบบฉุดไม่อยู่บนเว็บไซต์ Onlyfans น้องนาโอมิ เป็นผู้หญิงที่จัดได้ว่ามีใบหน้าอินเตอร์ แม้ว่าเธอจะเป็นสาวแดนปลาดิบ แต่ใบหน้าของเธอดูไปดูมามีความเป็นสายฝอนิดหน่อย หรืออาจจะเป็นเพราะลุคการแต่งหน้าหรือเปล่าไม่แน่ใจ เอาเป็นว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าญี่ปุ่น ปนกับความเป็นอินเตอร์มีความสวยแบบเซ็กซี่ยั่วยวนมากทีเดียว โครงหน้าสวย กรอบหน้าชัด ดวงตาเรียวสวยตาเป็นประกาย ขนตาของเธอยาวเด้งและงอนสุดๆ จมูกของเธอทั้งโด่งทั้งพุ่งเข้ากับรูปหน้าเธอมาก ริมฝีปากของเธอมีความอวบอิ่ม เป็นริมฝีปากที่หนุ่มๆ ทั่วเอเชียทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจุ๊บจุมพิตสักครั้ง คางแหลมสวยได้สัดส่วน ในส่วนของรูปร่างได้สัดส่วน เธอมีความเนื้อนมไข่ เห็นหุ่นเธอแล้วถึงกับร้องซี๊ดทุกคน เพราะหุ่นแซ่บสุดๆ หน้าอกหน้าใจของเธอล้นทะลักไซส์บิ๊กบึ้ม เป็นหน้าอกที่เต็มไม่เต็มมือทีเดียว เอวของเธอขนาดกำลังดี บั้นท้ายกลมกลึงเนื้อเด้ง ไซส์บิ๊กไม่แพ้ขนาดหน้าอก เป็นบั้นท้ายที่พร้อมเด้งสู้ทุกการสัมผัส ผิวพรรณของเธอขาวออร่ากระจายทั่วเรือนร่าง เซ็กซี่ทุกซอกทุกมุมขนาดนี้ใครจะอดใจไหว

ประวัติ Naomiiihub

ในด้านประวัติคร่าวๆ ที่เราพอรู้กันดีเป็นชื่อ naomiii เป็นชื่อที่เธอใช้ในวงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์แซ่บ เธอมีชื่อจริงว่า Naomi Itabashi (นาโอมิ อิตาบาชิ) ปัจจุบันเธอมีอายุ 33 ปี เธอเริ่มทำคอนเทนต์แนวเซ็กซี่ได้สักพักหนึ่งแล้วประมาณ 2 – 3 ปี และเรียกได้ว่าเธอประสบความสำเร็จอย่างมาก ผลงานของเธอได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น และมีแฟนคลับติดตามเธอจำนวนมาจากทั่วโลก โดยเฉพาะแฟนคลับตัวยงทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ สำหรับแฟนคลับที่ต้องการติดตามไลฟ์สไตล์แบบน่ารัก เบาๆ ไม่เซ็กซี่มากสามารถเข้าไปติดตามเธอได้บนบัญชี Instagram จะเห็นมุมที่น่ารักสดใสของเธอ ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ ความน่ารัก รอยยิ้มที่สดใส มีความเซ็กซี่ในระดับที่ไม่เร่าร้อนมากเท่าไรนัก แต่หากอยากพิสูจน์ดีกรีความเร่าร้อนเซ็กซี่ก็ต้องชมที่ Twitter(X) สำหรับดีกรีความฮอตของเธอบนโลกออนไลน์ก็ฮอตแบบทะลุเพดานเลยทีเดียว บนบัญชี Twitter(X) ปัจจุบันมียอดผู้ติดตาม 6.3 แสนคนแล้ว

จุดเด่น Naomiii

นาโอมิ เธอมีจุดเด่นที่หน้าตามีความสวยสไตล์สาวญี่ปุ่นบวกกับความสวยสไตล์อินเตอร์ ทำให้มีความสวยสไตล์อินเตอร์ ยิ่งมองก็ยิ่งหลงรักเธอ บวกกับจุดเด่นของรูปร่างที่อวบอิ่มไปทุกสัดทุกส่วนทุกซอกทุกมุม อีกทั้งเธอยังมีของดีของใหญ่คือหน้าอกบิ๊กไซส์ที่เด้งดึ่งสู้มือสุดๆ ผนึกกำลังกับบั้นท้ายที่กลมสวยเนื้อแน่นสู้มือเช่นกัน ความโดดเด่นเหล่านี้เป็นเสน่ห์ดึงดูดใจให้เธอเป็นขวัญใจของผู้ชายทั่วเอเชีย และทั่วโลก

ผลงาน naomiii517

น้องนาโอมิ เธอเป็นสาวสวยคอนเทนต์ ครีเอเตอร์แนวเซ็กซี่สุดสะเด่า มีผลงานเซ็กซี่ในระดับที่เกินคำบรรยาย เป็นผลงานที่เธอทุ่มเททุ่มทุนสร้างสรรค์คอนเทนต์แบบจัดเต็มจัดหนักเพื่อให้แฟนคลับที่ติดตามที่สนับสนุนเธอไม่เบื่อไม่จำเจ อยากให้แฟนคลับเกิดความประทับใจ หากแฟนคลับอยากสนับสนุนผลงานของเธอสามารถติดตามได้บนเว็บไซต์ Onlyfans โดยมีค่าสมาชิกเริ่มต้นที่เดือนละ 13.99 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 489 บาท/เดือนเท่านั้น และอีกหนึ่งช่องทางในการติดตามผลงานความเซ็กซี่ของเธอ naomiiihub.com ซึ่งเรามีลิงค์ให้กดติดตามที่ด้านล่างบทความนี้กันได้เลย

อัลบั้มของ นาโอมิ อิตาบาชิ

แจกวาร์ป นาโอมิ อิตาบาชิ

pornhub : @naomiiihub

naomiiihub : Naomiii Channel

Instagram : @naomiii517

tiktok : @naomiii0517

Twitter : @Naomiiihub

Onlyfans : @naomiiichannel